Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Những kinh nghiệm chiều chuộng hàng mi của người dùng nó trở nên quyến rũ hơn

thuoc moc mi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hàng mi đẹp cũng làm tăng thêm sự hấp dẫn đối với đôi mắt đẹp.


Bấm mi


Bấm mi quá nhiều lần và mạnh dễ tạo ra hiện tượng gãy mi, cong quéo mi. Ngoài yếu tố thẩm mỹ là không đẹp, mất tự nhiên thì còn ảnh hưởng đến việc phát triển của lông mi nữa đấy.
Bấm mi quá nhiều lần và mạnh dễ dẫn đến bi kịch gãy mi, cong quéo mi.
Thực tế đối với thấy một hàng lông mi phát triển tự nhiên sẽ khỏe và có độ cong tự nhiên. Khi can thiệp các công cụ làm đẹp thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng phần nào đến lông mi.


Mascara


Sử dụng mascara giúp hàng mi thêm dày, rộng và long lanh. Góp phần tô điểm và tôn vinh các đường nét dẹp của mắt.
Cần quyết định loại mascara phù hợp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Nhưng khi lựa chọn mua mascara, bạn cần quyết định loại phù hợp và có nguyên nhân xuất xứ rõ ràng. Trong thời gian giai đoạn này hình thành các loại thực phẩm chức năng mascara giả đã đẩy một vài chị em vào tình huống dở khóc dở cười, chính là việc bị rụng sạch hết lông mi.
Chải mascara liên tục hàng ngày cũng vậy, bạn nên chải vừa đủ đừng tham lam quá nhiều. Tránh hiện tượng bị vón cục, bết dính gây mất thẩm mỹ mà thời gian dài còn ảnh hưởng sức khỏe của mi. Mascara quá dày làm nặng mi, tạo một áp lực lên mi và cả mắt của chúng ta nữa.


Tẩy trang


Tẩy trang là một bước rất quan trọng đối việc nâng niu sắc đẹp của các phái yếu, nhưng nhiều bạn cứ nghĩ mắt môi không quan trọng nên xử lí rất qua loa. Cặn bẩn còn sót lại từ mascara sẽ đọng lại trên mi, dính vào cả mắt của chúng ta nữa. Nghiêm trọng hơn sẽ gây các bệnh đối với mắt.
Khi tẩy trang bạn hãy quan tâm mua loại tẩy trang chỉ để đối với mắt môi.
Khi tẩy trang các bạn hãy chú ý mua loại tẩy trang để riêng cho mắt môi để có kết quả tốt tốt nhất và sạch nhất.


Dưỡng mi


Mascara dưỡng mi thường có màu trong suốt hoặc có màu nhẹ với công dụng bồi bổ dưỡng chất quý hiếm đối với lông mi. Lông mi khỏe, dày và dài khi chúng được nâng niu đúng đủ. Mỗi bạn gái nên sở hữu một chai mascara dưỡng mi.


Ngoài ra, mascara cũng được dùng làm lớp lót. Một lớp ngăn cách giữa lông mi và mascara màu, mascara cũng tương tự như lớp kem dưỡng làm trắng da chúng ta sử dụng trước khi đánh kem nền lên da mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét