Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Bí quyết làm dài mi hiệu quả với dầu dừa

duong dai mi gia re

Từ lâu dầu dừa đã được phái yếu thường xuyên dùng để làm đẹp, từ giảm cân, trị mụn, là đẹp da, dưỡng tóc. Tuy nhiên, còn một công dụng của dầu dừa nữa là ít người biết đó là làm dài mi. Xem ngay cách dưỡng mi dài cùng dầu dừa với chúng tôi nhé!


Dầu dừa nguyên chất tinh khiết được ép từ một vài cơm dừa tươi ngon, cho dầu dừa không màu và trong chắc chắn nước. Dầu dừa rất giàu Vitamine E tự nhiên và không bị oxy hóa và thủy phân bởi vì hàm lượng acid béo tự do rất thấp và trị số peroxide thấp,có hương thơm tự nhiên của dừa. Với dầu dừa, các bạn sẽ có hàng mi dài đẹp hơn chỉ sau 7 - 10 ngày thôi nhé.


Bạn cần chuẩn bị:


    Dầu dừa nguyên chất (bạn có cơ hội tự làm hoặc mua ở các cửa hàng, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thì bạn hãy quan tâm tự chế biến vì dầu dừa rất đơn giản).
    Một chiếc tăm bông


Cách thức dưỡng dài mi bằng dừa cũng rất dễ thực hiện. Bạn dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa (thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara nhé, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường. Thời gian đầu không quen các bạn có biện pháp thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.


Nhiều bạn lo lắng rằng khi dùng dầu dừa thì rất dễ bị vương vào mắt. Tuy nhiên, bạn yên tâm vì dầu dừa nguyên chất không hề gây hại đối với mắt. Chỉ là ban đầu bạn sẽ thấy hơi khó chịu và cay mắt nhưng sau đó bạn sẽ quen dần. Nếu bị dầu dừa vương vào mắt thì lần sau bạn nên dùng ít thôi nhé!


Về thời gian dùng thì bạn cần duy trì 2 - 3 lần/tuần để có một làn mi dài như ý.


Ngoài dùng dầu dừa thì Pink’s Magic Lash cũng là một loại thực phẩm chức năng giúp làm dài làn mi của bạn. Pink’s Magic Lash được đánh giá là thực phẩm chức năng mới nhất và đang gây một cơn sốt mới trong công nghệ làm dài lông mi tại Đông Nam Á. Với kết cấu hoàn toàn khác, Pink’s Magic Lash có dạng gel nên nồng độ thẩm thấu qua da tốt hơn vùng khí hậu nóng ẩm. Pink’s Magic Lash cũng có cơ hội dùng đối với lông mày, dùng chổi chải lên lông mày và dùng đầu ngón tay massage vào vùng lông mày của bạn. Pink’s Magic Lash rất tiện dụng vì bạn có mẹo hay thường xuyên sử dụng kèm các mỹ phẩm khác để trang điểm.


Bạn chải Pink’s Magic Lash lên mi mỗi ngày trước khi đi ngủ để mi được nuôi dưỡng và kích thích tế bào vùng lông mi giúp lông mi mọc nhiều và dài ra, đề phòng bi kịch gãy rụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét