Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những cách chiều chuộng cho quý cô hàng lông mi dài mượt

thuoc moc mi co tot khong Một đôi mắt đẹp không thể thiếu sự hiển diện của đôi lông mi vì nhờ nó mà đôi mắt của chị em trở nên sắc nét. Trên thực tế nếu chỉ chăm chú vào trang điểm mà quên không dùng mascara đối với đôi lông mi thì dù phối màu và kẻ mắt đẹp bao nhiêu đi chăng nữa thì đôi mắt vẫn trở nên thiếu đi sự quyến rũ.

Chính vì lẽ đó, nhiều bạn có đôi lông mi khiêm tốn đã thực hiện một số cách thức như dán dán hoặc nối lông mi giả. Tuy nhiên, những biện pháp đó chỉ mang tính tạm thời, để có được vẻ đẹp không tỳ vết thì cách tốt nhất là chăm sóc đối với chính đôi lông mi sẵn có của người dùng nó.


Một số giải pháp cơ bản sau có  thể là tài liệu tham khảo đối với phụ nữ nâng niu đôi lông mi phát triển đẹp tự nhiên.


1. Massage mí mắt


Lông mi rụng là hiện tượng thường gặp ở hầu hết quý cô vì nhiều lý do. Có thể do mỏi mệt, do thiếu dưỡng chất hoặc do sự tác động của chất trang điểm. Massage mí mắt giúp đối với huyết mạch được lưu thông, các những chất dinh dưỡng dễ dàng bồi bổ kịp thời và làm đối với lông mi phát triển tốt.


2. Chải lông mi


Lông mi cũng như những sợi tóc, nếu để nó rối hoặc khô cứng và bám nhiều bụi bẩn sẽ trở nên thiếu sức sống. Hàng ngày phái yếu có cách dụng một chiếc lược nhỏ để chải đối với lông mi được suôn mượt trước khi dùng mascara để làm đẹp cho lông mi để giúp cho đôi lông mi mượt đẹp.


3. Bảo đảm sử dụng thức ăn đủ chất


Một trong những nguồn gốc tạo ra lông mi rụng nhiều là các bộ phân cơ thể không được phép cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Nhất là đối với những người thực hiện ăn kiêng để giảm cân thì rụng lông mi là một hệ quả không mong muốn.


Vì vậy, phái yếu hãy chú ý đảm bảo một chế độ bổ sung thức ăn hợp lý để bảo vệ đối với đôi lông mi đẹp tự nhiên. Những thức ăn giàu vitamin C, B như trái cây, rau xanh, cá, trứng là sự quyết định hoàn hảo để bạn chiều chuộng lông mi.


4. Dùng vaseline hoặc vitamin E


Vaseline có khả năng giúp đối với lớp da mí mắt trở nên mềm và giúp cho đôi lông mi suôn mượt. Đồng thời nếu trước khi đi ngủ chị em ứng dụng một ít vaseline hoặc kem dưỡng làm mịn da vitamin E trong một thời gian sẽ cảm thấy sự khỏe khoắn của đôi lông mi.


5. Dầu ô liu


Trước khi đi ngủ, quý cô có thể áp dụng một vài giọt dầu ô liu sẽ giúp cho lông mi được thúc đẩy sự hấp thu khoáng chất và vitamin từ dầu, từ đó làm đối với đôi lông mi luôn phát triển một biện pháp khỏe khoắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét