Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Chị em không còn phải lo lắng với lông mi ngắn lông mày thưa nữa khi biết được mẹo hay sau

thuoc lam cong mi

Làm dài mi thật nhanh chóng
Lông mi, lông mày ngắn, thưa, không đều màu sẽ trở nên dài, dày và đậm màu hơn gấp nhiều lần chỉ bằng 1 phương pháp đơn giản


Đã qua rồi thời nối mi nhiều hóa chất gây tổn thương hàng mi vốn có hay xăm thêu dễ nhiễm trùng nang lông. Phụ nữ ngày nay làm đẹp với tiêu chí an toàn và tự nhiên là trên hết. Chính vì thế, thực phẩm chức năng làm dài lông mi và làm dày rậm lông mày ngày càng được đông đảo chị em thường xuyên sử dụng.


Cách làm lông mày mọc rậm lên tự nhiên
Bạn biết không, một đôi mày đẹp sống động chính là điểm nhấn lựa chọn ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho cả khuôn mặt đó! Chính vì thế, tinh chất RevitaBrow đã ra đời với “sứ mệnh” giúp một vài đôi mày thưa thớt, dễ rụng, mờ nhạt, trở nên dày rậm, khỏe khoắn và sậm màu thật tự nhiên.


Cách làm lông mi thưa ngắn bẩm sinh mọc dài và dày lên
Bạn đã nghe nói đến nhiều loại dung dịch giúp làm dài mi. Nhưng thực tế, trên thị trường Việt Nam giai đoạn này, chỉ có 2 loại serum dưỡng dài mi được ưa chuộng nhất, có nguyên do, xuất xứ, có kết quả tốt rõ ràng và đảm bảo an toàn cho mắt.


Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên các bộ phân cơ thể, mềm và nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại và mọc cũng rất chậm. Thông thường những người có lông mi dài và dày là do bẩm sinh. Nhưng nếu bạn là một người có lông mi ngắn và thưa, vẫn có thể “biến đổi tình hình” bằng cách gắn mi giả và chải mascara. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời và khá phức tạp, không phải ai cũng có giải pháp thực hiện được.



co ai dung thuoc moc mi chua



Có một cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng có kết quả tốt và an toàn. Đó là thường xuyên dùng dầu dừa liên tục trong 10 ngày. Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có  công dụng kích thích lông  mi mọc dày và dài hơn.



Các cách thức làm dài mi,rậm lông mày, mọc tóc bằng dầu dừa
Chuẩn bị:
Dầu dừa tinh khiết
Tăm bông


Thực hiện:
Dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, đối với cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày.
Thời gian đầu chưa quen, bạn có giải pháp thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.


Nên bôi dầu dừa trong bao lâu?


Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Muốn lông mi dài và dày, bạn hãy bôi không ngừng nghỉ trong vòng 10 ngày, sẽ thấy hiệu quả tức thì. Sau đó, bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.



Xử lý khi dầu dừa bị dính vào mắt
Sở dĩ lông mi có thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng và giúp mi dài ra. Nếu dùng quá nhiều, dầu dừa sẽ thừa và chảy vào mắt. Dù vậy, dầu dừa nguyên chất không gây hại cho mắt, chỉ mang lại cảm giác hơi khó chịu do chưa quen. Nếu lần đầu tiên bị dính vào mắt, bạn nên rút mẹo vặt lần sau dùng ít dầu dừa hơn là được

0 nhận xét:

Đăng nhận xét