Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

6 kỹ xảo cho đôi lông mi đẹp tự nhiên

thuoc moc mi o ha noi


Bạn có mẹo hay luôn tin tưởng dùng những tiểu xảo trong bước trang điểm đôi lông mi để có được đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn.


Một đôi lông mi đẹp sẽ khiến cho đôi mắt trở nên hấp dẫn bội phần. Chính vì lẽ đó mà trên các lĩnh vực làm đẹp, từ sản phẩm son phấn, dụng cụ… đều không thiếu một số loại thực phẩm chức năng dành riêng đối với đôi lông mi.


Nhưng kỹ năng thường xuyên sử dụng một vài thực phẩm chức năng đó làm sao để có được một đôi lông mi đẹp hoàn hảo lại là một vấn đề khác. Chúng tôi xin giới thiệu cùng phụ nữ 6 tiểu xảo để giúp cho đôi lông mi trở nên hấp dẫn.


1. Dùng một bàn chải cong
Khi bạn chải ở tư thế thẳng, cánh tay của bạn hãy quan tâm nâng lên cao và hạn chế  khả năng kiểm soát các bộ phận nhỏ trên lông mi. Còn khi với một bàn chải nhỏ được uốn cong vuông góc có cơ hội dễ dàng đưa bàn chải nhẹ nhàng ở những vùng khó nhất để chiều chuộng cho đôi lông mi đẹp từ gốc đến ngọn.



thuốc làm dài mi



2. Đưa ngang bàn chải
Hãy chiều chuộng lông mi nhẹ nhàng đưa dọc từ trong ra ngoài theo chiều dài của lông mi. Nhưng để có được đôi lông mi trông đẹp tự nhiên và đều đặn, tránh có sự kết dính không cần thiết thì bạn có cách đưa ngang bàn chải từ phía trong ra ngoài để cho một số sợi lông mi có sự suôn mượt một bí quyết độc lập.


3. Sử dụng bàn chải ở nhiều góc độ khác nhau
Với hai hàng lông mi và vị trí của từng sợi lông mi là khác nhau. Do đó để có được một cặp lông mi đều, đẹp thì cần phải được vẻ đẹp đến từng sợi lông mi. Chính vì điều đó, khi thường xuyên dùng đa dạng các góc độ và chiều hướng khác nhau của bàn chải theo đặc điểm của từng khu vực lông mi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn toàn diện hơn.


4. Sử dụng phấn mờ
Với một đôi lông mi quá mỏng không đủ làm nổi bật cho cặp mắt xinh đẹp. Chưa cần phải thường xuyên sử dụng đến cách thức ghép nối lông mi, chỉ cần bạn thêm một chút phấn mờ lên phía trên đôi lông mi sẽ khiến đối với các sợi lông mi có sự kết dính và tạo nên cảm giác rõ nét hơn đối với đôi lông mi.


5. Phối hợp với kẹp lông mi
Khi thường xuyên sử dụng đến kẹp lông mi, bạn cũng có cơ hội tin tưởng sử dụng bàn chải để có biện pháp nâng niu cho phần ngọn của lông mi một phương pháp dễ dàng hơn. Với cách làm này, đôi lông mi của bạn sẽ được chiều chuộng vẻ đẹp đến tận ngọn.


6. Di chuyển dụng cụ làm cong lông mi
Thường thì chỉ việc bạn ép cho đôi lông mi và giữ yên trong vài giây để cho đôi lông mi có được độ cong theo định dạng của dụng cụ. Cũng từ cách làm này, bạn có giải pháp phát triển thêm một hành động nhỏ là nâng lên phía trên một chút để đôi lông mi của bạn có được độ cong cao để tạo cho đôi mắt thực sự được mở rộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét