Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Thách thức nắng hè làn da chị em sạch mụn


Một làn da đẹp, hồng hào khiến phái yếu tự tin và quyến rũ lên rất nhiều. Tuy nhiên di truyền, bổ sung thức ăn, tin tưởng luôn tin tưởng dùng mỹ phẩm, thức khuya, stress, hoocmon… chính là thủ phạm dễ khiến quý bà bị mụn tấn công. Khi đó các tuyến dầu tiết ra nhiều bã nhờn cộng với tế bào chết, bụi bẩn và vi khuẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ hiện diện mảnh đất màu mỡ đối với mụn sinh sôi, nảy nở.


Khi bị mụn hình thành, việc đầu tiên đàn bà cần làm đó là đẩy lùi sự phát triển của chúng bằng cách: Rửa sạch da với sữa rửa mặt phù hợp ngày 1 – 2 lần một phương pháp nhẹ nhàng.
Khi ra mồ hôi thì cần phải được lau rửa sạch. Kiêng ăn một số loại thực phẩm như ớt, xoài, sầu riêng, bánh ngọt, socola…Hạn chế dùng mỹ phẩm nhất là một vài loại sản phẩm chứa dầu. Không tùy tiện nặn mụn, chích lể nhằm tôn trọng kết cấu da để tránh bị sẹo rỗ.



Xem thêm: thuoc moc mi revitalash


 


Bên cạnh đó, phụ nữ cũng có mẹo hay tận dụng một số thực phẩm thiên nhiên có sẵn để tự loại bỏ mụn như sau:


Lá lô hội: chị em lột bỏ phần ngoài lá lô hội, chiết lấy chất dịch từ lá rồi nhẹ nhàng thoa lên da. Để yên trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Cách này giúp làm mát da, giảm độ sưng tấy và làm cho nhân mụn nhanh già và tự bong tróc.



Bạn nên quan tâm: glucosamine sun vi ca map


Sữa chua và cà rốt: Xay nhuyễn cà rốt trộn vào sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp mặt trong khu vực vòng hai0 phút. Cà rốt chứa nhiều vitamin giúp nhanh lành sẹo và vết thâm còn sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn hiệu quả.



Bạn nên đọc: dưỡng lông mày bằng dầu dừa


 


 


Lòng trắng trứng gà và nước chanh: Lòng trắng trứng đánh bông lên và hòa vào 2 – 3 giọt nước cốt chanh để đắp mặt nạ. Cách này giúp chị em lấy đi một số vết mụn một bí quyết nhẹ nhàng, làm mất lỗ chân lông và da sẽ mịn màng hơn.


Dâu tây và sữa chua: Nghiền nát quả dâu tây trộn với sữa chua để thoa lên mặt. Trong trái dâu có chứa acid Salicylic có tác dụng diệt khuẩn, rất tốt trong việc điều trị mụn.


 


 


 


Chúc các bạn có làn da sạch mụn và mịn màng nhé!


 


  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều biện pháp làm ốm như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại hiệu nghiệm nhưng độ an toàn không cao và có mẹo hay gây tác dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc làm ốm 2 Day Diet đượcsản xuất từ linh chi nước Nhật Bản đã ra đời. Đây là phương pháp giảm béo an toàn, giúp bạn giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can 2 day diet japan

Nguồn: http://www.sourcecatchments.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét