Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Dưỡng dài mi thật đơn giản và mau lẹ.

cay duong mi revitalash

Một hàng mi dài cong, dầy và ấn tượng là mong muốn của đa số chị e quý cô… Nhưng ít ai biết được cách nâng niu và dưỡng dài mi đúng cách. Duongdaimi.vn xin chia sẽ với bạn một vài cách sau giúp bạn nhanh lẹ cải thiện hàng mi của người dùng và dưỡng dài mi hiệu nghiệm.
Dưỡng dài mi với Vitamin E nguyên chất:


- Thành phần chuẩn bị đối với dưỡng dài mi: dầu hoặc viên nam chứa Vitamin E nguyên chất,1 lọ nhỏ, bong thắm nước và bong gạc.


- Thực hiện quá trình dưỡng dài mi: Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng dài mi có kết quả tốt mà bạn không được bỏ qua. Bạn phải cho vài giọt Vitamin E vào chiếc lọ sạch, dung bông thấm tẩm dung dịch vừa đủ cho thấm hết miếng bông . - Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Bạn thường xuyên dùng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Cắt tỉa lông mi đúng cách giúp dưỡng dài mi có kết quả tốt.


- Cắt lông mi cũng là một biện pháp hiệu quả để làm dài lông mi và dưỡng dài mi nhanh chóng. Tuy nhiên, cách thức này sẽ đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại, bạn không được phép tiếp xúc với nắng hay bụi vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình mọc mi. - Bạn phải nhớ rằng chỉ nên cắt phần ngọn mi đang bị chẻ thôi nhé, không được cắt trụi mi đâu vì lúc đó không ai dám chắc mi bạn sẽ mọc ra lại nhanh đâu nhé.
Bấm mi đúng hướng dẫn để không ảnh hưởng đến quá trình dưỡng dài mi.


- Trước khi bấm mi, bạn nên làm sạch lông mi và dụng cụ kẹp mi để tránh bụi bẩn rơi vào làm tổn thương mắt. Nguyên tắc là đánh phấn mắt và kẻ đường viền mí mắt trước, sau đó bấm mi rồi mới chải mascara. - Nếu dung kẹp mi bằng inox, bạn có cách dùng máy sấy làm nóng khoảng 5 đến 10 giây trước khi kẹp mi. Điều này giúp lông mi cong nhanh và đẹp hơn. Khi mua dụng cụ bấm mi, bạn phải chọn một số sản phẩm chất lượng, phải mua thực phẩm chức năng có miếng đệm để để tránh làm gẫy mi.
Dùng 1 loại mascara duy nhất để thúc đẩy quá trình dưỡng dài mi.


- Sử dụng nhiều loại mascara cùng lúc có cách gây ra sự không đồng đều về màu sắc cũng như độ dày của mi. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng một loại mascara hoặc sử dụng thêm mascara dưỡng mi để tăng độ bóng khỏe. 
duong-dai-mi


- Nếu bạn muốn mau lẹ sở hữu hàng mi dài đẹp mà không sợ mất quá nhiều công sức và thời gian bạn hãy tham khảo, tìm hiểu rõ những thực phẩm chức năng dưỡng dài mi trên thị trường. Dưỡng dài mi Revilash USA là dòng sản phẩm cao cấp được nhập chính thức từ Mỹ, bạn sẽ mau chóng sở hữu hàng mi cong dài ấn tượng. - Dưỡng dài mi Revilash được tin tưởng sử dụng như là một dụng cụ trang điểm mắt thông thường khác. Hãy kiên nhẫn luôn tin tưởng dùng trong thời gian khoảng từ 4-6 tuần, lông mi của bạn sẽ được kích thích để tạo nên vẻ đẹp tuyệt đối - Dưỡng dài mi Revilash là dầu dưỡng lông mi có tác động mạnh nhất trên địa cầu. Mọc lông mi, cải thiện mi thưa ngắn làm dài và dày mi tự nhiên dưỡng dài mi khỏe và bóng đẹp ngăn chặn gãy, rụng mi - An toàn cho mắt với thành phần dược thảo 100% tự nhiên.
Thành phần chính của dưỡng dài mi Revilash :


- Polypeptide: giúp làm tăng chiều dài, độ dày và sự chắc khỏe của sợi mi, ngăn ngừa gãy rụng. - Các Protein Vitamin và các chất khoáng thiết yếu: giúp lông mi bóng đẹp, khỏe mạnh. - Chất dưỡng ẩm tự nhiên: giúp tăng cường độ mềm dẻo, tránh đối với mi bị khô ráp và gãy rụng.
Hướng dẫn tin dùng dưỡng dài mi Revilash:


- Rửa sạch tay và mắt bằng nước. - Lau khô vùng mí mắt và lông mi bằng khăn bông sạch. - Dùng cọ có trong lọ loại sản phẩm quết một lượng dung dịch vừa đủ lên phần mí mắt trên
Liều lượng dùng dưỡng dài mi Revilash:


- Trong 3 tháng đầu tiên dùng hàng ngày 01 lần. Bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, chỉ cần dưỡng mi mỗi tuần 2 lần để duy trì độ dày và vẻ bóng đẹp của mi. 


Những lưu ý cần phải nhớ : - Nên dùng vào buổi tối trước khi ngủ. Không dùng quá 01 lần/ ngày. - Không lái xe khi còn dùng sản phẩm. - Không thường xuyên dùng khi bạn đang có bất kỳ vấn đề gì về mắt, cũng như không khuyên dùng Revilash cho phụ nữ có thai, trẻ em dưới 18 tuổi, bệnh nhân đang xạ trị. - Chỉ quết dung dịch lên mí mắt ngay đường chân mi, không để dính vào mắt. Nếu bị dính vào mắt, hãy rửa mắt ngay. Nếu cảm giác rát mắt vẫn kéo dài hoặc nổi mẩn đỏ, cần phải đi khám bác sĩ. Revilash nếu được luôn tin tưởng dùng hằng ngày sẽ tạo nên vẻ bề ngoài của lông mi dài nhất và dày nhất mà bạn chưa từng có trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét