Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tự tạo thuốc uống dinh dưỡng giúp cho mi mắt dài đẹp tự nhiên

serum duong mi gia re


Đôi mắt có làn mi dài, cong đẹp cuốn hút là điều mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn, nhưng để có được đôi mắt như thế không chỉ có cơ hội là đi nối mi, nếu bạn biết cách chăm sóc đúng xem làn mi bạn sẽ có được điều chúng ta mong ước. Dũng nối mi hôm nay xin được chia sẻ tới quý phụ nữ một vài bài thuốc tự tạo để chăm sóc cho đôi mi của mình dài đẹp như ý muốn, nếu không muốn tới salon nối mi.


Tạo thuốc nâng niu mi đẹp tự nhiên


1. Chăm sóc mi với dầu vitamin E.


Nguyên liệu:


- Dầu hoặc viên nang vitamin E.


- Bông gạt


Cách làm:


Bạn dùng bông gạt nhúng vào lọ dầu hoặc viên nang vitamin E, sau đó bôi lên làn mi của người dùng nó từ gốc tới ngọn, và bôi cẩn thận cho phủ hết làn mi của người dùng nó. Phương pháp này bạn nên dùng 2 ngày/lần vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.



nuoc duong mi revitalash



2. Chăm sóc mi bằng dầu dừa và vitamin E.


Nguyên liệu nên có:


- Dầu dừa, hoặc dầu ô liu.


- Dầu vitamin E


- Bông gạt hoặc chổi mascare.


Cách làm:


Bạn pha 2 loại dầu trên với nhau dầu dừa hoặc dầu ô liu pha với dầu vitamin E, sau đó dùng bông gạt, hoặc chổi mascare thấm dầu và chải lên trên mi, nhớ chải đều cho lông mi và cẩn thận để tránh rơi vào mắt. Phương pháp này cũng dùng 2 lần / ngày. Dũng nối mi tin là chúng ta sẽ cảm thấy hữu hiệu của nó sau thời gian sử dụng.


3. Dùng dầu hạnh nhân hoặc dầu thầu dầu.


Nguyên liệu:


- Dầu hạnh nhận hoặc dầu thầu dầu


- Vani


- Bông gạt, hoặc chổi mascara


Cách làm:


Bạn pha dầu với vani theo tỉ lệ 3 phần dầu, 1 phần vani trộn đều và dùng chổi hoặc bông gạt quét đều lên làn mi của chính mình. Bạn cũng nên làm 2 lần/ngày với giải pháp này.


Đến đây Dũng nối mi tin rằng các chúng mình đều phải bất ngờ với nhưng phương pháp ở trên đúng không? Những tin chắc rằng sẽ có hiệu quả với phái yếu chúng ta đó, hãy thử và cảm nhận nhé. Chúc các chúng ta thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét