Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Cách hay làm cho sở hữu một đôi mi dài và dày



Mi ngắn phần lớn là do bẩm sinh nhưng cũng có kinh nghiệm chính là do cách chiều chuộng không đúng đắn hiện diện hiện tượng gãy rụng. Vậy liệu có cách thức nào có biện pháp khắc phục lại hiện tượng làn mi thưa ngắn và mỏng manh giúp nó trở nên dài và dày hơn hay không? Bởi lẽ một làn mi đẹp sẽ làm cho cho đôi mắt thân yêu trở nên long lanh cuốn hút và có hồn hơn rất nhiều trong con mắt của người khác đó. Hãy yên tâm đi nhé vì bằng những nguyên liệu dễ làm từ thiên nhiên bạn vẫn có cách thức chăm sóc và nuôi dưỡng nhằm giúp tăng tình trạng của làn mi, làm cho từng sợi mi ngày càng dài đẹp tuyệt vời nhất như ước đó chúng ta à.


Cùng tham khảo cách làm dài mi qua bài viết tuyệt chiêu giúp sở hữu một đôi mi dài và dày sau đây bạn nhé!


Dầu dừa


Dầu dừa chứa rất nhiều một số chất dinh dưỡng quý hiếm tốt cho da và tóc: vitamin E, vitmin C… Đặc biệt, dầu dừa có chứa một loại chất béo được gọi là Triglycerides sẽ nuôi dưỡng hàng mi của bạn.


Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng tăm bông thấm dầu dừa và chải lên mi như chuốt mascara, chỉ sau 20 ngày, chúng ta sẽ thấy mi biến đổi rõ rệt. Nên chọn mua dầu dừa nguyên chất hoặc tự làm tại nhà để không lẫn tạp chất, hóa chất.



Xem thêm: thuoc trang rang tai nha


Dầu oliu


Tác dụng tương tự như dầu dừa, dầu oliu còn giúp chống lại quá trình lão hóa vùng da viền mí mắt. Chải mi với dầu oliu liên tục sẽ giúp chúng mọc dài, mềm mại hơn. Không nên chấm quá nhiều vì có cách dầu oliu sẽ chảy vào mắt gây cảm giác khó chịu.


Dầu hạnh nhân


Bạn cũng có cách dùng dầu hạnh nhân, lượng vitamin E giàu có sẽ nuôi dưỡng mi tốt nhất. Nếu muốn mi mọc nhanh nhất, hãy dùng dầu hạnh nhân mỗi tối và để qua đêm, sáng dạy rửa mặt như bình thường.


Chải mi hàng ngày


Các cửa hàng mỹ phẩm có bán dụng cụ chải mi như một chiếc lược nhỏ, tinh tế. Việc chải mi cũng như chải đầu, sẽ kích thích các chân mi phát triển hơn.


Vaseline


Dùng tăm bông chấm một chút vaseline lên mi, chuốt từ chân mi tới ngọn. Vaseline dưỡng ẩm rất tốt và tạo điều kiện tối đa để mi mọc rậm.



Tham khảo thêm: kem massage Dương vat





Vitamin E


Bạn hãy dùng kim chọc thủng một viên vitamin E, dùng tăm bông thấm và chải lên mi. Dầu vitamin E sẽ gây cảm giác nhớp nháp nhưng không hề có hại cho mắt. Mí mắt sẽ có cảm giác nặng nặng, khi dùng quen rồi, bạn sẽ biết cách điều chỉnh lượng vitamin E vừa phải, bao đều lên từng sợ mi.


Son dưỡng môi


Son dưỡng môi rất lành tính, chúng thường chứa các chất nguồn gốc từ thiên nhiên có công dụng tái tạo tế bào, tăng độ ẩm nên khá hiệu quả trong việc kích thích lông mi mọc dài ra. Việc dùng son dưỡng môi thoa đều lên lông mi sẽ giúp chúng ta có một hàng mi cong cũng như dài tự nhiên.Những loại son dưỡng không mùi sẽ mang lại hiệu nghiệm tốt nhất. Cách làm dễ thực hiện như sau :


Quét đều son dưỡng từ phần chân lông mi đến ngọn, hãy để một phần nhỏ son dưỡng dính vào phần da ở chân lông mi.



Bạn nên đọc: sữa ong chúa trị mụn


Thực hiện tương tự cho bên mắt còn lại.


Hãy chắc chắn phần son dưỡng “yên vị” bằng cách dùng một miếng che mắt để ngủ bằng vải mềm.


Rửa sạch phần son dưỡng khi chúng mình thức dậy.


Thuốc mọc mi


Với những giải pháp từ tự nhiên kể trên bạn nên có thời gian và thực sự kiên nhẫn mới có kết quả. Để có đẩy nhanh thời gian mọc dài mi, trên thị trường đã có một số sản phẩm kích thích mi dài một bí quyết tự nhiên bằng thời gian ngắn hơn và kết quả mau hơn rất nhiều lần. Bạn có giải pháp chọn mua viên uống dài mi RevitaLash dạng serum có dung tích 3.5ml (luôn tin tưởng dùng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 21 ngày thường xuyên dùng.


Với kết cấu đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có công dụng kích thích sự tuần hoàn và bồi bổ các một vài chất dinh dưỡng cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận là an toàn và có kết quả tốt.


Tuyệt chiêu giúp sở hữu một đôi mi dài và dày sẽ chính là cách thức hiệu nghiệm nhất để chúng mình có được một đôi mi dài đẹp như mong ước, chúc bạn thành công nhé!


      - Những xu hướng về làn mi đẹp và được yêu thích nhất giai đoạn này.


      – Bí quyết nâng niu để rèm mi luôn dày và cong vút.


      – Cách Làm Mi Dài và Dày Nhanh Tự Nhiên Đơn Giản Nhất.




Các tin khác


» 8 cách giúp chúng ta sở hữu đôi mi dài nhanh nhất


» Bí quyết giúp tóc mọc nhanh cho bạn tự tin hơn


» Các cách thức làm lông mày rậm tự nhiên cực nhanh và đẹp hơn


» Thêm mẹo hay loại bỏ quầng thâm mắt kết quả tốt


» Thực phẩm cần bổ sung để có được làn da trắng mịn màng


» Tuyệt chiêu tỉa lông mày ngang đẹp như sao Hàn


» Mẹo vặt hằng ngày làm cho kích thích tóc mọc nhanh hơn


» Top thức ăn quan trọng xóa tan quầng mắt hữu hiệu nhất


» Mẹo làm da trắng cho phụ nữ nơi văn phòng


» Tuyệt chiêu vàng cho lông mày mọc nhanh hơn với hành tây


Theo: http://blog.3xslimmingpower.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét