Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

“Mê mẩn” giải pháp dưỡng trắng bằng cây thuốc có giá trị tự nhiên.

Nguyễn Ngọc Ngoan – một nhân viên kế toán (26 tuổi) có nước da ngăm bẩm sinh, mỏng yếu và thô ráp là một trong số rất nhiều chị em đã trắng lên trông thấy nhờ tắm trắng bằng thảo dược tự nhiên.



Chị Ngoan chia sẻ : “Trước kia mình có dùng một vài loại kem trộn để dưỡng trắng. Nhưng sau đó, da mình không một số không trắng mà còn bị bào mỏng, rất dễ mẩn ngứa. Từ đó mình rất nản khi nhắc đến việc tắm trắng.”


Theo phân tích của đội ngũ bác sĩ da liễu giàu bí quyết tại Lavender Spa, làn da Ngọc Ngoan đang vướng vào các vấn đề: ngăm đen bẩm sinh; các vùng da ở khuỷu tay, đầu gối cô nhăn nheo, thô ráp và xỉn màu; cấu tạo da bị tổn thương nặng nề bởi corticoid (hóa chất bào mòn mạnh có trong loại kem trộn cô đã tin dùng). Chính vì thế, song song với việc làm trắng, các bác sỹ cũng đặc biệt lưu ý đến hồi phục lại cấu trúc da khỏe mạnh cho Ngọc Ngoan.



Xem thêm: thuoc moc mi mat


Để hồi phục cũng như mang lại một làn da trắng khỏe thật sự cho Ngọc Ngoan, các bác sĩ da liễu tin tưởng và quyết định thuốc uống bắc, sữa non cô đặc làm thành phần chủ đạo trong điều trị da cho cô. Phương pháp này đã được khoa học chứng minh là không một vài mang lại kết quả tốt trắng nhanh mà còn an toàn tuyệt đối với mọi loại da.



Nhờ máy ánh sáng hồng ngoại mà lỗ chân lông được mở rộng, dưỡng chất quý hiếm thẩm thấu vào da để kích thích tăng sinh collagen cũng nhanh hơn 50% so với thông thường. Bề mặt da Ngọc Ngoan nhanh chóng trở nên mịn màng và trắng hồng tự nhiên.



Tham khảo thêm: vien uong trang da nao tot


Dù làn da khá nhạy cảm nhưng Ngọc Ngoan vẫn thoải mái trong suốt thời gian thực hiện cũng như sau khi hoàn thành liệu trình là do các thành phần trong hỗn hợp thuốc bắc – sữa non đều sản xuất từ tự nhiên, vô cùng ngoan hiền (khác xa với các cách thức tắm trắng tin tưởng sử dụng chất lột tẩy corticoid). Sau thời điểm nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào sạm màu trên bề mặt, bạch linh, phục linh, vitamin A, C, E, acid amin… có trong hỗn hợp tiếp tục thấm sâu vào tận tầng đáy, nuôi da không chỉ trắng mà còn khỏe mạnh từ bên trong.


Chỉ sau 2 liệu trình tắm bằng dược liệu quý tại Lavender Spa, Nguyễn Ngọc Ngoan đã có cuộc “lột xác” một phương pháp khó tin, làn da ngăm bẩm sinh của cô đã trắng lên 2 “tone” màu. Sau liệu trình, da cô không hề bị bắt nắng, cũng không còn cảm giác căng ngứa, mẩn đỏ, châm chích hay vàng lông như những lần tắm trắng bằng kem trộn trước kia. Xem chi tiết hầu hết liệu trình mà Ngọc Ngoan đã ứng dụng thành công tại đây



Tham khảo thêm: thuoc moc mi loai nao tot



Ngọc Ngoan rất là hài lòng vì sau liệu trình, da cô không chỉ trắng mà công thức da còn khỏe lên trông thấy. Các tình trạng thô ráp, sậm màu ở khuỷu tay và hai đầu gối, mẩn đỏ hay ngứa râm ran cũng biến mất hoàn toàn.






Từ 22/08 đến hết 22/09/2014, Lavender Spa triển khai chương trình Khuyến Mãi Lớn Mừng Quốc Khánh 2/9 áp dụng cho tắm trắng Thuốc bắc – sữa non cô đặc cũng như nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền khác.


Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp được các ngôi sao bậc nhất Việt Nam tin tưởng, quyết định:


- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199


-  65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636


- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218


Website: http://www.lavenderspa.vn.


Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.



Theo: http://www.simviettel.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét