Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Chống tảo tiết chỉ bằng vài mẹo vặt



Tuy nhiên, nếu chúng mình hoặc chồng chúng mình gặp phải vấn đề này cũng không nên quá lo lắng, hãy kiên trì làm theo một số bí quyết sau sẽ chữa được bệnh xuất tinh sớm.


Dừng lại và bắt đầu


Khi chúng ta bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, chúng ta có mẹo vàng tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, Có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo


một vài giây, hoặc không cần rút dương vật ra khỏi âm đạo mà để nguyên ở trong đó nhưng không xảy ra sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại.


Sau khi cảm muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó chúng ta có cơ hội tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có cách được lặp đi lặp lại nhiều lần.


Hãy để đối tác của chúng ta biết rằng chúng ta đang đạt đến cực khoái và có giải pháp làm chậm lại hoặc tạm dừng.


Tập thể thao và thư giãn rất có hiệu quả cho việc  chữa xuất tinh sớm


Thở sâu và thư giãn


Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có giải pháp giúp đỡ bạn rất tốt, đó là làm hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm của bạn.



Bạn nên đọc: thuoc dong trung ha thao dang vien


Khi bạn có bi kịch muốn xuất tinh, hãy suy nghĩ tới những việc khác, đừng nghĩ tới việc đang giao hợp và xuất tinh cũng có giải pháp giúp phòng tránh bệnh.


Ấn điểm cuối của dương vật


Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng làm mất sự kích thích tình dục.

Cách này có mẹo hay được thực hiện bởi chúng mình hoặc đối tác của người dùng, và có phương pháp được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.


Mang bao cao su


Mang bao cao su là một trong những giải pháp điều trị không khó của xuất tinh sớm. Bên cạnh đó là một thực hành tốt chống lại các bệnh qua đường chuyện vợ chồng và như là một cách thức tránh thai, bao cao su có cách giúp giảm cảm giác của dương vật và từ đó làm dài thêm thời gian quan hệ chuyện phòng the.



Đọc thêm: đông trùng hạ thảo mỹ


Thay đổi các tư thế quan hệ chuyện vợ chồng


Nhiều chúng mình nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ chuyện phòng the truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với những chúng ta nào gặp phải trường hợp này, có mẹo vàng làm cho dài thêm hơn khi biến đổi tư thế quan hệ chuyện vợ chồng. Đó là nữ ở trên và nam ở dưới, hoặc 1 vài tư thế khác


Thay đổi tư thế quan hệ chuyện vợ chồng là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho chúng mình và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ chuyện vợ chồng.


Tập thể dục cơ vùng chậu


Vùng cơ chậu cũng tham dự vào quá trình xuất tinh. Điều này có nghĩa rằng đối với một người phái mạnh, cùng tập thể dục cơ vùng chậu có thể giúp kiểm soát được về xuất tinh sớm của mình nó.


Các bài tập cơ vùng chậu rất không khó: “uốn, quay…” các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, nghỉ ngơi trong khoảng ba giây, và lặp lại. Với cách này, chúng mình sẽ có bí kíp tập theo cách của chúng ta trong vài phút và có biện pháp làm như vậy hàng ngày.



Tag: thuoc uong tang sinh ly nam


Một số thực phẩm giúp  chữa xuất tinh sớm 



Thịt hươu giúp chữa chứng liệt dương, xuất tinh sớm rất có kết quả tốt


Thịt hươu:  Bộ phận sinh dục của hươu là thực đơn có tác dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông-Tây y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.


Thịt dê:  Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.


Thịt chó:  Có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận.


Tắc kè, rắn: Cũng là một số món ăn bổ dưỡng cho nam giới.

Tắc kè và rắn khi ngâm rượu là một vị viên uống đặc biệt chữa trị các chứng nhược dương.


Thịt bò:  Là thực đơn giàu dinh dưỡng mau chóng hồi phục sức khỏe cho con trai sau mỗi lần “lâm trận”.


Hải sản rất tốt cho việc trị xuất tinh sớm


Các món ăn thủy hải sản:  Các loại hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển là một vài thức ăn rất giàu kích thích tố.


Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản xuất chất testosterone.


Ngoài ra các phái mạnh nên tin dùng kết hợp với các thực phẩm có có chức năng được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên Với chiết xuất từ các thành phần


thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên (Đông trùng hạ thảo, nhâm sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc…).

Đó là Ngọc Đế Hoàng-Viên viên uống của tình yêu và sự thăng hoa diệu kỳ, giúp kéo dài thời gian quan hệ, trị liệt dương, xuất tinh sớm, các triệu chứng về rối loạn cương dương.


Còn rất nhiều mẹo khác có giải pháp giúp bạn chữa xuất tinh sớm kết quả tốt, chỉ cần chúng ta và đối tác kiên trì thực hiện theo các hướng dẫn nhỏ trên đây cũng sẽ giúp cho cuộc vui của 2 người làm cho dài thêm hơn, cuộc sống hiện đại chuyện vợ chồng sẽ thực sự thăng hoa.


Nguồn: http://blog.vanchuyenhanghoabacnam.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét